luật sư riêng

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm có thể chia làm 2 nhóm: các yếu tố có thể kiểm soát được (chủ quan) và yếu tố không kiểm soát được (khách quan).

Yếu tố chủ quan bao gồm: Chi phí liên quan đến sản phẩm như sản xuất, bao bì đóng gói; chi phí bán hàng, phân phối; chi phí yểm trợ xúc tiến bán hàng;

Yếu tố khách quan bao gồm: Quan hệ cung cầu trên thị trường; áp lực cạnh tranh; chính sách giá can thiệp của Chính phủ.

 

         Văn phòng luật sư Nam Hà Nội (HSLAWS) chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn về tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những dịch vụ tư vấn tái cấu trúc tốt nhất đến cho khách hàng.  
 
         Tòa nhà HSLAWS, Số 183 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội. 

                             Điện thoại VP: 04 3724 6666 ; Di động : 090 574 6666 

  

  

 

Các từ có liên quan đến bài viết: Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm

Phản hồi khách hàng

 

Ý kiến của bạn

Họ tên:  
Email:
Nội dung:  
Mã bảo vệ:   NY31XU
 

Tin đã đăng