luật sư riêng

Cấu tạo của sản phẩm

Cấu tạo của sản phẩm
 
 
Để tạo thành một tập hợp cơ cấu sản phẩm của doanh nghiệp đặc trưng thì bản thân mỗi sản phẩm cũng cần được đầu tư, cải tiến để phù hợp với việc tái cấu trúc. Theo đó, sản phẩm được cấu tạo bởi các phần sau:
     - Phần cốt lõi của sản phẩm: Đây là phần cơ bản của sản phẩm. Người bán hay người sản xuất phải phát hiện ra các nhu cầu ẩn giấu sau mỗi thứ hàng hóa và không chỉ nhấn mạnh vào các thuộc tính của hàng hóa, mà những lợi ích mà nó mang lại.
    - Phần cụ thể của sản phẩm: Không chỉ hiểu sản phẩm ở mức độ ý tưởng cốt lõi, chúng ta phải biến chúng thành sản phẩm hiện thực. Người thiết kế sản phẩm phải biến cốt lõi của sản phẩm thành sản phẩm cụ thể. Sản phẩm đó có 5 đặc tính: mức độ chất lượng, những đặc điểm, kiểu sáng tạo, bao bì, tên hiệu.
   - Phần phụ thêm của sản phẩm: Người thiết kế sản phẩm phải đưa ra thêm những dịch vụ và lợi ích bổ sung để tạo thành phần phụ thêm của sản phẩm. Tất cả các dịch vụ hậu mãi, các yếu tố làm gia tăng giá trị cho sản phẩm được đưa vào để hoàn thiện mức độ cuối cùng của sản phẩm.
     Văn phòng luật sư Nam Hà Nội (HSLAWS) chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn về tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những dịch vụ tư vấn tái cấu trúc tốt nhất đến cho khách hàng.
 
Tòa nhà HSLAWS, Số 183 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Điện thoại VP: 04 3724 6666 ; Di động : 090 574 6666

 
Các từ có liên quan đến bài viết: Cấu tạo của sản phẩm

Phản hồi khách hàng

 

Ý kiến của bạn

Họ tên:  
Email:
Nội dung:  
Mã bảo vệ:   PC76KL
 

Tin đã đăng