𓇼 Hiện nay, khái niệm Quản trị doanh nghiệp đang được tiếp cận theo nhiều góc độ khác nhau như là một lĩnh vực kinh doanh học, hay là cách thức để kiểm soát một doanh nghiệp.
 
𓇼 Hiện nay, khái niệm Quản trị doanh nghiệp đang được tiếp cận theo nhiều góc độ khác nhau như là một lĩnh vực kinh doanh học, hay là cách thức để kiểm soát một doanh nghiệp….Tuy nhiên, hiểu theo tư duy của luật học thì Quản trị doanh nghiệp là một hệ thống các thiết chế, chính sách, luật lệ nhằm định hướng, vận hành và kiểm soát doanh nghiệp. Quản trị doanh nghiệp cũng bao hàm mối quan hệ giữa nhiều bên, không chỉ trong nội bộ công ty mà còn những bên có lợi ích liên quan bên ngoài công ty; cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác kinh doanh và cả môi trường, cộng đồng, xã hội. Đào tạo quản trị doanh nghiệp chính là việc hướng dẫn các kỹ năng, kiến thức về lĩnh vực vận hành và kiểm soát doanh nghiệp cho các nhà lãnh đạo.
Đối ngoại và Kỹ năng giao tiếp quản lý

Đối ngoại và Kỹ năng giao tiếp quản lý

Trong bất kỳ hoạt động nào, người quản lý cũng phải luôn tự tin tham gia vào hoạt động giao tiếp. Trong kinh doanh thì điều này càng quan trọng, họ luôn phải sẵn sàng để giao tiếp ...
Xem thêm
Kỹ năng Kiểm tra - Giám sát - Khen Thưởng - Kỷ Luật

Kỹ năng Kiểm tra - Giám sát - Khen Thưởng - Kỷ Luật

Kiểm tra – Giám sát – Khen thưởng – Kỷ luật là những kỹ năng tạo ra sự khác biệt giữa những nhà lãnh đạo tài ba với những nhà quản lý khác. Người quản lý giỏi ...
Xem thêm
Kỹ năng xác lập Mục tiêu, xây dựng Kế hoạch

Kỹ năng xác lập Mục tiêu, xây dựng Kế hoạch

Xây dựng kế hoạch là một quá trình xác định những mục tiêu và biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Việc xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch ...
Xem thêm
Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng lao động

Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng lao động

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, việc tuyển dụng lao động là việc quan trọng hàng đầu mà các tổ chức, doanh nghiệp đều phải giải quyết. Việc xây dựng được một quy trình phỏng vấn ...
Xem thêm
Kỹ năng động viên khuyến khích, tạo động lực làm việc

Kỹ năng động viên khuyến khích, tạo động lực làm việc

Bất cứ nhân viên nào đều có nhiều mục đích khi vào làm việc tại doanh nghiệp của bạn. Bản thân mục đích đó luôn luôn biến đổi theo tác động của công việc và môi trường sống....
Xem thêm
Kỹ năng Thuyết trình

Kỹ năng Thuyết trình

Thuyết trình là một hình thức của giao tiếp, trong đó người thuyết trình trình bày một nhận định, quan điểm nhằm thuyết phục người nghe chấp nhận quan điểm của mình...
Xem thêm
Kỹ năng điều hành tổ chức hội họp

Kỹ năng điều hành tổ chức hội họp

Hội họp giữ một vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp và là một hoạt động cần thiết trong quá trình tiến hành công việc. Tại cuộc họp những vướng mắc ...
Xem thêm
    Trang: 1 2

Danh mục chính

Thống kê truy cập

Đang xem: 10 lượt

Tổng số đã xem: 392122 lượt

090 574 6666